Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Thu mua phế liệu 365

Thu mua phế liệu 365 chuyên thu mua các loại phế liệu đồng, nhôm, inox, sắt thép,… với giá cao, đến thu gom tận nơi khắp tất cả các tỉnh thành khu vực Miền Nam.

Mua đồng phế liệu tại Bình Dương

Mua đồng phế liệu tại Bình Dương

Chúng tôi cam kết với khách hàng sẽ có được mức giá tốt nhất, phương thức thanh toán nhanh gọn cùng với sự chu đáo và nhiệt tình nhất. Chúng tôi tâm niệm luôn lấy chữ TÍN làm mục tiêu để phát triển bền lâu.

Với tiêu chí luôn hoàn thiện chính mình để đáp ứng mọi tiêu chí: nhanh gọn, sạch đẹp, giá cả tốt nhất, đảm bảo Quý khách sẽ hài lòng. Chúng tôi cam kết giá thu mua phế liệu sát với giá thị trường , không ép giá

Tùy theo chủng loại , tình trạng và giá cả thị trường tại thời điểm chúng tôi thu mua giá cả hợp lý nhất

Mua đồng phế liệu tại Bình Dương

Phân biệt các loại đồng phế liệu khác nhau

Dựa vào độ tinh khiết thì người ta thường chia phế liệu đồng thành nhiều loại khác nhau với giá trị khác nhau:

  • Đồng phế liệu loại 1: Đây là loại phế liệu đồng giá cao nhất và được tìm mua nhiều nhất. Loại phế liệu này có đặc điểm là không lẫn tạp chất. Loại đồng này chủ yếu là các loại dây cáp dẫn chất lượng cao.
  • Phế liệu đồng loại 2: Đây là loại đồng có lẫn ít tạp chất hoặc phụ gia khi luyện kim. Loại này thường thấy trong các loại dây dẫn, dây cuộn động cơ hoặc dây diện dân dụng.
  • Đồng phế liệu loại 3: Đây là loại đồng tạp. Nguồn gốc của loại phế liệu này là các loại xỉ, vụn thải trong công nghiệp, các loại phế thải từ sản xuất…

Mua đồng phế liệu tại Bình Dương

Ngoài ra còn có các loại đồng dạng cực hiếm như đồng đen, đồng lạnh để sản xuất đồ dùng gia đình thời xưa.KHU VỰC THU MUA VÀ KHÁCH HÀNG

– Nhận thu mua ở tất cả các quận huyện trong TP.HCM

– Nhận thu mua các tỉnh lân cận như BÌNH PHƯỚC, ĐỒNG NAI, TÂY NINH …

– Nhận thu hàng của Công ty , xí nghiệp , nhà máy vv…

– Thời gian thu mua 24 / 24 và tất cả ngày trong tuần ( kể cả chủ nhật )

Chúng tôi thanh toán tiền hàng một lần cho khách hàng và tự tháo lắp vận chuyển .

Nguyên tắc thu mua của chúng tôi là nhiệt tình, vui vẻ , không ép giá và không ngại xa .

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post