Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Thu mua phế liệu 365

Thu mua phế liệu 365 chuyên thu mua các loại phế liệu đồng, nhôm, inox, sắt thép,… với giá cao, đến thu gom tận nơi khắp tất cả các tỉnh thành khu vực Miền Nam.

Thu mua hợp kim giá cao Quận Thủ Đức

Thu mua hợp kim giá cao Quận Thủ Đức

Công ty thu mua phế liệu chúng tôi hiện đang thu mua phế liệu hợp kim với giá cao nhất trên thị trường Việt Nam, để có thể trở thành một công ty có sức mua phế liệu hợp kim giá cao và số lượng lớn như hiện nay chúng tôi đã trải qua rất nhiều khó khăn của những năm khủng hoảng kinh tế toàn cầu, nhưng từng thành viên luôn một lòng muốn phát triển công ty lên một tầm cao mới.

Chúng tôi thu mua phế liệu hợp kim trên địa bàn tphcm và các tỉnh lân cận: quận gò vấp, quận thủ đức, quận tân bình, quận 10, quận 9, quận 4,quận 8, quận 7, quận 6, quận 5,  Vũng tàu, đà nẵng, cà mau, vĩnh long, long an, bến tre..

Thu mua hợp kim giá cao Quận Thủ Đức

TIÊU CHÍ THU MUA PHẾ LIỆU HỢP KIM

  • Không  giới hạn số lượng : với nguồn vốn lớn chúng tôi có thể thu mua phế liệu inox với số lượng lớn.thu mua phế liệu,thu mua phế liệu giá cao
  • Giá Cả Cạnh Tranh : lộc phát đang là một trong những doanh nghiệp có lịch sử thu mua phế liệu lâu năm tại Việt Nam nên chúng tôi luôn đưa ra mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng mới và khách hàng thân thiết,thu mua hợp kim giá cao uy tín tại quận thủ dức
  • thu mua phế liệu hợp kim,niken giá cao
  • Thanh toán nhanh chóng : chúng tôi luôn ưu tiên thanh toán tiền mặt tại chỗ cho quý khách.
  • Vận chuyển linh hoạt : Với đội ngũ vận tải là những chiếc xe có trọng tải lớn, lái xe chuyên nghiệp, chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp để có thể thực hiện hợp đồng một cách nhanh chóng nhất.
Tại sao nên chọn chúng tôi?

Thu mua giá cao: Chúng tôi thu mua phế liệu với mức giá cao, đảm bảo khách hàng không bị ép giá, mua đúng giá, và giá cao nhất trên thị trường.

Dịch vụ uy tín: Dịch vụ chuyên nghiệp với tiêu chí bất di bất dịch của chúng tôi là luôn đặt sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ lên hàng đầu.

Thanh toán nhanh chóng: Chúng tôi thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản nhanh chóng ngay khi các phế liệu được chúng tôi thu mua chất hết lên xe vận chuyển.

Thu mua tận nơi: Chúng tôi sẽ đến tận nơi báo giá và thu mua phế liệu. Đội ngũ nhân viên thu mua chuyên nghiệp, nhiệt tình và không ngại đường xa.

Thu mua phế liệu 365 là doanh nghiệp chuyên thu mua các loại phế liệu cần thanh lý như: sắt, thép, niken, đồng, inox, nhựa, giấy…của các xí nghiệp, nhà máy, công ty, cửa hàng,...với khối lượng đơn hàng lớn, không chỉ thu mua tất cả các quận huyện ở TPHCM như Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Phú, Quận Bình Tân, Quận Tân Bình cho đến các Huyện từ Huyện Nhà Bè, Huyện Bình Chánh, Huyện Hóc Môn, Huyện Củ Chi, Huyện Cần Giờ mà công ty chúng tôi hiện nay có rất nhiều chi nhánh và địa điểm thu mua tại tất cả các tỉnh thành ở nước t.

Thu mua phế liệu 365 còn nhận thu mua phế liệu ở những tỉnh thành lân cận của TPHCM cũng như tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết với quý khách hàng sẽ nhận được giá cả tốt nhất, phương thức thanh toán nhanh nhất và sự phục vụ chu đáo nhiệt tình của đội ngũ nhân viên đông đảo tại nhiều cơ sở trên toàn quốc.

Cơ sở thu mua phế liệu 365
Địa chỉ: 1218 quốc lộ 1A, Phường Thới An, Quận 12, TPHCM
Hotline: 0903 425 579

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post